Để lại lời nhắn

WORLDPHAR

GOLD QUALITY FOR HEALTH

Hotline: 0855073173

WORLDPHAR CÔNG BỐ KẾT QUẢ VÀ TRAO GIẢI CUỘC THI ẢNH: ĐÀ NẴNG, NIỀM TIN CHIẾN THẮNG

Sau 2 tuần phát động cuộc thi ảnh “Đà Nẵng, niềm tin chiến thắng”, WorldPhar đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình với hơn 80 bài dự thi từ các thành viên trong công ty trên khắp mọi miền Tổ quốc. Đây là món quà tinh thần hết sức ý nghĩa mà WorldPhar muốn gửi tặng đến Đà Nẵng – mảnh đất miền Trung thân yêu trong mùa dịch Covid-19.

Nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình thiện nguyện “Nghĩa tình mùa dịch” – Đợt 2 do WorldPhar phát động từ đầu tháng 8.2020, “Đà Nẵng, niềm tin chiến thắng” không đơn thuần chỉ là một cuộc thi, đây còn là dịp để các cá nhân trong công ty càng thêm gắn bó bền chặt và là cơ hội để các thành viên WorldPhar bày tỏ tình yêu, sự sẻ chia sâu sắc đến nỗi đau mà thành phố Đà Nẵng đang gánh chịu khi dịch bệnh Covid-19 một lần nữa xuất hiện.

 

Những hình ảnh thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó của các thành viên.

 

Đặc biệt hơn, tất cả các giải thưởng của cuộc thi sẽ được trích 50% giá trị tiền mặt để ủng hộ cho chương trình thiện nguyện “Nghĩa tình mùa dịch” – Đợt 2 nhằm giúp đỡ, hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

 

Hơn 80 bài dự thi cũng là hơn 80 tâm sự, tình cảm mà tập thể WorldPhar dành đến cho mảnh đất miền Trung thân yêu. Các thành viên gói ghém vào đây biết bao yêu thương, lời chúc chân thành và cả niềm tin vững bền: Cùng nhau, chúng ta sẽ chiến thắng đại dịch.

 

Các bài dự thi được thực hiện rất chỉn chu, chất lượng.

 

Ban tổ chức cuộc thi rất xúc động khi nhận được những dòng chia sẻ chân thành và tình cảm của các thành viên dưới mái nhà chung WorldPhar. Trong bài dự thi của bạn Nguyễn Lê Minh Hà (phòng Hành chính nhân sự) gửi gắm niềm lạc quan, tin tưởng tuyệt đối dành cho Đà Nẵng: Mọi ồn ào náo nhiệt của 1 thành phố du lịch xinh đẹp đã tạm gác lại, nhường chỗ cho sự hối hả của các y bác sĩ, bộ đội, công an bước vào cuộc chiến chống Covid-19 đầy cam go…. Đà Nẵng dù nhiều gian lao, thách thức vô hình nhưng chúng tôi không một mình. Rồi ngày mai Đà Nẵng sẽ lại vươn mình trở lại một cách xinh đẹp hơn”.

 

Một số bài dự thi rất độc đáo, nghệ thuật.

 

Tất cả hình ảnh, bài viết của cuộc thi “Đà Nẵng, niềm tin chiến thắng” đều chỉn chu, chất lượng và có sức lan tỏa rộng lớn trong cộng đồng. Đã có hàng trăm lượt chia sẻ và hàng ngàn lượt tương tác, phản hồi tích cực dành cho những bài dự thi. Sau thời gian làm việc công tâm và nghiêm túc để chấm chọn, ban tổ chức đã công bố chủ nhân của các giải thưởng giá trị như sau:

 

1 GIẢI NHẤT đã thuộc về TRẦN HỒNG PHƯỢNG (Phòng MKT – VP tổng)

 

2 GIẢI NHÌ đã thuộc về:

 

- TRẦN THỊ TUYẾT (Phòng Kế toán – VP Tổng)

 

- VÕ THỊ MINH TÂM (Phòng Kinh doanh – VP Tổng)

 

2 GIẢI BA đã thuộc về:

 

- QUÁCH MỸ KIM ( khu vực Vĩnh Long)

 

- TRƯƠNG VĂN TIẾN (khu vực Quảng Nam)

 

 

Cùng nhau, chúng ta sẽ chiến thắng đại dịch.

 

Ngày 1/9, BTC cuộc thi cũng đã tiến hành trao thưởng cho các thành viên đạt giải tại cuộc thi. Ngoài ra, BTC cũng đã trao tặng các phần quà đồng hành cho tất cả cá nhân đã tham gia cuộc thi thay cho lời cảm ơn chân thành. 

 

Giải nhất đã thuộc về bạn Trần Hồng Phượng (Phòng Marketing - Văn phòng Tổng)

 

 

Hai giải Nhì đã thuộc về bạn Trần Thị Tuyết (Phòng Kế toán - Văn phòng Tổng) và bạn Võ Thị Minh Tâm (Phòng Kinh doanh - Văn phòng Tổng)

 

 

Giải Ba đã thuộc về bạn Trương Văn Tiến (Khu vực Quảng Nam) và bạn Quách Mỹ Kim (Khu vực Vĩnh Long)

 

 

Các phần quà đồng hành của cuộc thi

 

Những giải thưởng giá trị của cuộc thi đã tìm được chủ nhân xứng đáng. Những tình cảm nồng hậu, nhiệt thành và niềm tin chiến thắng của WorldPhar dành cho Đà Nẵng đã được lan tỏa rộng khắp đất nước Việt Nam. Trên hết, cuộc thi cũng đã góp phần giúp đỡ cho những hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch Covid-19 trên địa bàn Đà Nẵng. Đó chính là những giá trị, ý nghĩa vô giá mà “Đà Nẵng, niềm tin chiến thắng” dành đến cho tất cả mọi người.

 

Truyền thông GPS Group

Giải thưởng

Đối tác

HDPharma
Vietcombank
BIDV
MOH
VFA
Dolexphar

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi