Để lại lời nhắn

WORLDPHAR

GOLD QUALITY FOR HEALTH

Hotline: 0855073173

MÔ HÌNH "DƯỢC SĨ VÌ CỘNG ĐỒNG": NHỮNG "BÔNG HOA" GIỮA ĐẠI DỊCH

Những ngày cuối tháng 7, không khí cả nước như sục sôi hướng về Đà Nẵng – nơi đang có những ca bệnh Covid-19 đầu tiên ở đợt dịch lần 2. Căng thẳng và phức tạp hơn trước rất nhiều - đó là tình hình của đại dịch lần này. Và một lần nữa, WorldPhar lại khẩn trương triển khai chương trình "Dược sĩ vì cộng đồng" để chung tay phòng chống dịch Covid 19.

Lan tỏa ý thức phòng chống Covid 19

Ngày 26/7, sau cuộc họp khẩn với BLĐ cùng Trưởng các bộ phận, toàn thể CBNV WorldPhar đã bắt tay ngay vào thực hiện lại chương trình "Dược sĩ vì cộng đồng" trên phạm vi cả nước. Ai cũng hiểu rõ rằng, trận đại dịch lần này phức tạp và nguy hiểm hơn trước rất nhiều lần, nên các phương án phòng chống dịch trong phạm vi công ty vẫn luôn được đặt lên hàng đầu.

Tiếp nối thành công của chương trình “Dược sĩ vì cộng đồng” đợt 1, chỉ sau 2 ngày thực hiện, WorldPhar đã triển khai và lắp đặt hơn 1000 mô hình dược sĩ tại nhiều địa phương trên cả nước.

 

Cán bộ nhân viên WorldPhar miệt mài lắp ráp mô hình "Dược sĩ vì cộng đồng"

 

Với hình ảnh cô dược sĩ thân thiện cùng lời nhắc nhở đeo khẩu trang và rửa tay sát khuẩn, chương trình "Dược sĩ vì cộng đồng" một lần nữa sẽ góp phần tuyên truyền cho mọi người thói quen rửa tay sát khuẩn và đeo khẩu trang, giúp cộng đồng có ý thức hơn trong việc tự bảo vệ sức khỏe cá nhân giữa bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến hết sức phức tạp, khó lường.

 

Mô hình "Dược sĩ vì cộng đồng" WorldPhar có mặt tại khu vực Đà Nẵng

 

Không ở đâu xa, giữa "tâm dịch" Đà Nẵng, khi mà mọi hoạt động đang bị ngừng tại; người người, nhà nhà được khuyến cáo chỉ ra đường khi thật sự cần thiết, thì không khó để bắt gặp hình ảnh những "cô dược sĩ" WorldPhar "hiên ngang - vững vàng" cùng lời nhắc nhở "đeo khẩu trang", "rửa tay sát khuẩn".

Chị Dung (Phó phòng Giao nhận) nhiệt tình chia sẻ: “Dù tình hình dịch bệnh phức tạp, nhưng anh chị em trong ty ai cũng đều dốc sức, dốc lòng để hoàn thành công việc. Có gian nan, có vất vả, đặc biệt là thời điểm dịch bệnh khiến công tác vận chuyển cũng gặp nhiều khó khăn hơn nhưng chỉ cần có thể làm được điều gì đó cho cộng đồng giữa mùa dịch là chúng tôi cảm thấy công sức bỏ ra không hề uổng phí!”.

Lan tỏa niềm tin

Có thể nói, mô hình “Dược sĩ vì cộng đồng” của WorldPhar giờ đây đã trở thành một “biểu tượng” quen thuộc của nhiều nhà thuốc và cơ sở khám chữa bệnh. Tính đến thời điểm này, đã có hơn 3000 mô hình được lắp đặt trên toàn quốc…

Dược sĩ L.T.N.Cẩm (Chủ quầy thuốc tại khu vực Thừa Thiên – Huế) chia sẻ: “Không biết từ khi nào, mô hình cô dược sĩ dễ thương của WorldPhar đã trở thành “gương mặt thương hiệu” cho quầy thuốc. Ai ai cũng khen “cô gái” này thật xinh xắn, đáng yêu. Mô hình này còn là một giải pháp rất hợp lý trong mùa dịch bệnh để tuyên truyền cho người dân về việc tự ý thức giữ gìn sức khỏe. Rất cảm ơn WorldPhar đã triển khai chiến dịch ý nghĩa này đến cho mọi người!”.

 

"Cô dược sĩ" WorldPhar xinh xắn có mặt tại Quảng Nam

 

Dược sĩ P.T.Hồng (Chủ quầy thuốc tại khu vực Long An) thì dí dỏm tâm sự: “Các bạn nhỏ trong khu phố thích cô “Dược sĩ vì cộng đồng” này lắm, cứ hay chạy đến đây ngắm nghía và rửa tay nữa! Nhờ mô hình này mà thiếu nhi cũng được “phổ cập” về các phương pháp giữ gìn vệ sinh, phòng chống dịch bệnh”.

 

Mô hình "Dược sĩ vì cộng đồng" tại khu vực Đồng Tháp

 

Những dòng tin nhắn chân thành, những lời bình luận đầy ắp tình yêu thương ngày qua ngày được gửi về hộp thư WorldPhar như một cách “sạc đầy” năng lượng cho từng thành viên tiếp tục “chiến đấu”. Khách hàng trên cả nước đều phản hồi đầy tích cực về mô hình “Dược sĩ vì cộng đồng” – một chiến dịch thực tế và cần thiết ngay trong thời điểm dịch bệnh căng thẳng. Chương trình ấy đã, đang và vẫn sẽ được tiếp diễn để nối dài thêm những thông điệp đầy trách nhiệm, ý nghĩa và nhân văn. "Cùng nhau, chúng ta nhất định sẽ chiến thắng đại dịch".

Tất cả những hoạt động của WorldPhar đều hướng đến một mục tiêu cao nhất là lan tỏa điều tích cực, những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, góp phần đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. Dẫu có khó khăn, có vất vả, nhưng với sự đồng hành, ủng hộ và niềm tin yêu của khách hàng dành cho WorldPhar, chúng tôi sẽ không ngừng cố gắng và nỗ lực hơn nữa để hoàn thành thật tốt sứ mệnh của mình. 

Truyền thông GPS Group

Giải thưởng

Đối tác

HDPharma
Vietcombank
BIDV
MOH
VFA
Dolexphar

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi