Để lại lời nhắn

WORLDPHAR

GOLD QUALITY FOR HEALTH

Hotline: 0855073173

LIVESTREAM QUAY SỐ “TRÚNG XE LỘC VÀNG – NGẬP TRÀN QUÀ TẶNG”: TỔ CHỨC THÀNH CÔNG – THÔNG TIN MINH BẠCH

hông qua sự kiện quay số may mắn diễn ra vào ngày 26/12/2023 vừa qua, các giải thưởng giá trị đã xác định được chủ nhân.

Vừa qua ngày 26/12/2023, Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Đại Sơn (Đại Sơn Group), Công Ty TNHH XNK Pharma Global (Pharma Global) và Công Ty TNHH Đầu Tư Quốc Tế WorldPhar (WorldPhar) đã đồng tổ chức thành công chương trình Quay số trúng thưởng “TRÚNG XE LỘC VÀNG – NGẬP TRÀN QUÀ TẶNG”. Tham dự Chương trình có sự hiện diện và chứng kiến của Ban Lãnh Đạo (BLĐ) và các cấp quản lý. Đặc biệt là sự hiện diện của quý khách mời, đại diện cho những khách hàng thân thiết của Đại Sơn Group, Pharma Global cũng như WorldPhar trên khắp cả nước.

                                                                                                              

                                                                                                              

                                                                                                              

Chính thức khởi động từ ngày 01/09/2023 đến ngày 30/11/2023, “TRÚNG XE LỘC VÀNG – NGẬP TRÀN QUÀ TẶNG” là sự kiện trọng đại, được đầu tư và tổ chức với Quy mô hoành tráng nhất, có cơ cấu giải thưởng cao nhất từ trước đến nay. Lấy phương châm: Công tâm – Minh bạch – Rõ ràng làm điều kiện tiên quyết, trong suốt thời gian diễn ra, chương trình đã chứng tỏ được sức hút sâu rộng và sự lan tỏa rộng rãi của mình, minh chứng bằng sự tham gia đông đảo và nhiệt tình của Qúy khách hàng/Qúy đối tác trên khắp mọi miền cả nước. Thông qua sự kiện quay số may mắn diễn ra vào ngày 26/12/2023 vừa qua, các giải thưởng giá trị đã xác định được chủ nhân.

                                                                                                            

                                                                                                            

Phát biểu tại chương trình, Ông Đặng Đình Sơn – đại diện BLĐ xúc động chia sẻ: “Hôm nay, tôi vô cùng xúc động và tự hào khi được cùng Qúy khách hàng trải qua những giây phút vô cùng thăng hoa, được cùng đồng hành và đem lại niềm vui may mắn cho Qúy khách. Hy vọng chương trình ngoài ý nghĩa là một chương trình tri ân, mang lại niềm vui cho Qúy khách, thì cũng là dịp để chúng tôi cùng với Quý khách hàng nhìn lại chặng đường phát triển đã qua, cũng như được lắng nghe những ý kiến đóng góp, xây dựng của quý Khách hàng để tạo dựng mối quan hệ hợp tác hiệu quả, bền chặt trong thời gian tới”.

                                                                                                            

                                                                                                            

Năm 2023 là một năm đầy biến động, sau thời gian dịch bệnh kéo dài, nền kinh tế gặp rất nhiều khó khăn và sóng gió khi đứng trước làn sóng suy thoái toàn cầu và Việt Nam chúng ta cũng không ngoại lệ. Đối mặt với giai đoạn suy thoái với biết bao thách thức, song bằng sự tâm huyết và đồng lòng, đoàn kết và sự ủng hộ không ngừng từ phía Qúy khách hàng. Tập đoàn vẫn gặt hái được những thành công đáng tự hào. Tiêu biểu là chuỗi chương trình Quay số trúng thưởng diễn ra xuyên suốt năm. Một lần nữa, Đại Sơn Group – Pharma Global – WorldPhar xin gửi lời chúc mừng đến những khách hàng đã may mắn trúng giải và chân thành cảm ơn sự ủng hộ và đồng hành của quý đối tác trong thời gian qua. Hy vọng những món quà trong chương trình đã mang đến niềm vui và bất ngờ cho Quý khách hàng trong những ngày cuối năm, giúp Quý khách có thêm thật nhiều hứng khởi để bắt đầu năm mới 2024 đầy khí thế.

                                                                                                          

                                                                                                          

                                                                                                          

Khép lại chương trình “TRÚNG XE LỘC VÀNG – NGẬP TRÀN QUÀ TẶNG” đầy ấn tượng, Đại Sơn Group – Pharma Global – WorldPhar sẽ tiếp tục tổ chức thêm nhiều các hoạt động dành cho khách hàng trong tương lai, góp phần vươn tầm, khẳng định vị thế Tập đoàn, đồng thời thể hiện nỗ lực mang lại giá trị cao nhất tới Quý khách hàng.

Giải thưởng

Đối tác

HDPharma
Vietcombank
BIDV
MOH
VFA
Dolexphar

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi