Để lại lời nhắn

WORLDPHAR

GOLD QUALITY FOR HEALTH

Hotline: 0855073173

WORLDPHAR NHÌN LẠI – HÀNH TRÌNH KHẲNG ĐỊNH GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU

Với phương châm “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng” những năm qua WorldPhar luôn kiên định theo đuổi và luôn đặt phương châm này làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động: không ngừng đổi mới, sáng tạo, tiếp thu các tinh hoa khoa học kỹ thuật để nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Hiện tại, công ty đang từng bước khẳng định giá trị thương hiệu của mình trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

                                                                                                                                      

 

Lịch sử là một dòng chảy nhưng bao giờ cũng có khởi nguồn. Khởi đầu tốt đẹp từ trí tuệ và nhân văn sẽ hứa hẹn một tương lai tươi sáng và Công Ty TNHH Đầu Tư Quốc Tế WorldPhar đã có một khởi nguồn như vậy. Chặng đường hôm nay của WorldPhar đã có biết bao lần đứng trước khó khăn tưởng chừng như không thể vượt qua. Thế nhưng, khó khăn vẫn luôn mở ra cơ hội phát triển cho những ai biết tận dụng và phấn đấu, nỗ lực hết mình. Với phương châm “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng” những năm qua WorldPhar luôn kiên định theo đuổi và luôn đặt phương châm này làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động: không ngừng đổi mới, sáng tạo, tiếp thu các tinh hoa khoa học kỹ thuật để nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Hiện tại, công ty đang từng bước khẳng định giá trị thương hiệu của mình trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Chặng đường phía trước luôn còn đó những chông gai, đứng trước những thách thức và vận hội mới của thị trường, với tầm nhìn trở thành đơn vị phân phối sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu trong nước và khu vực, chung tay xây dựng xã hội và cộng đồng ngày càng tốt đẹp. Bằng sức mạnh và tài năng của những con người biết khát khao, nỗ lực hết mình vì ước mơ. WorldPhar nhất định sẽ vững bước đi lên, vươn tới tầm cao mới.

WorldPhar xin được gửi lời cảm ơn, lời tri ân sâu sắc tới Quý khách hàng và đối tác đã hợp tác, chia sẻ và ủng hộ công ty trong suốt thời gian qua. Đó là nguồn động lực to lớn để chúng tôi không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất trong tương lai.

WorldPhar hy vọng rằng, mình sẽ được tiếp tục lan tỏa nhiều hơn nữa giá trị tích cực cho cộng đồng thông qua những sản phẩm Chất lượng – An toàn – Hiệu quả. Và trên hành trình ấy luôn có sự đồng hành, ủng hộ và yêu mến của tất cả Qúy khách hàng, Qúy đối tác.

Kính chúc Quý khách hàng và đối tác ngày càng phát triển thịnh vượng và thành công.

Trân trọng cảm ơn!

Giải thưởng

Đối tác

HDPharma
Vietcombank
BIDV
MOH
VFA
Dolexphar

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi