Để lại lời nhắn

WORLDPHAR

GOLD QUALITY FOR HEALTH

Hotline: 0855073173

WORLDPHAR TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN “HƯỚNG VỀ MIỀN TRUNG LŨ LỤT”

Nhằm mục đích chia sẻ khó khăn với nhân dân miền Trung chịu ảnh hưởng nặng nề từ thiên tai, WorldPhar đã phát động chương trình từ thiện “Hướng về miền Trung lũ lụt” như một sự động viên, tiếp sức cho đồng bào miền Trung thương yêu. Với 1000 suất quà cùng tiền mặt được trao tặng trực tiếp đến tay những hộ dân tại thôn Tân An, thôn Thượng và thôn Xuân Dục tỉnh Quảng Bình, WorldPhar mong muốn góp một phần nhỏ giúp mọi người có thể vượt qua tình cảnh ngặt nghèo, sớm ổn định cuộc sống thường nhật.

San sẻ yêu thương -  “Hướng về miền Trung lũ lụt”

 

Những ngày tháng 10 vừa qua, “khúc ruột” miền Trung phải oằn mình gánh chịu những ảnh hưởng nặng nề của mưa bão, lũ lụt, sạt lở đất, nhất là các tỉnh thành Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế. Thiên tai nối tiếp thiên tai trên dải đất miền Trung đã khiến biết bao gia đình rơi vào cảnh ngặt nghèo, tang thương. Những thiệt hại về tài sản với hàng nghìn ha lúa, hoa màu, gia súc, gia cầm “đội nón ra đi” ước tính lên đến hàng chục tỷ đồng. Thế nhưng, đau đớn và xót xa hơn cả khi thiên tai đã cướp đi của miền Trung hơn 100 sinh mạng và hàng chục người mất tích. Chứng kiến những thông tin liên tục cập nhật trên các phương tiện truyền thông, ai nấy đều không khỏi quặn lòng.

 

Đứng trước những mất mát, đau thương ấy, WorldPhar đã nhanh chóng phát động chương trình thiện nguyện “Hướng về miền Trung lũ lụt” trong toàn thể cán bộ nhân viên trong công ty. Với thông điệp ý nghĩa “San sẻ yêu thương đến với đồng bào miền Trung” cùng tinh thần tương thân tương ái của các thành viên công ty, đặc biệt là với sự ủng hộ của quý khách hàng và các đối tác, chương trình đã được lan tỏa rộng khắp trong cộng đồng và nhận về rất nhiều động viên, chia sẻ và những đóng góp thiết thực.

 

 

Công tác chuẩn bị cho chuyến đi từ thiện.

 

Thấu hiểu được những khó khăn và nguy cấp của nhân dân miền Trung lúc này, BLĐ WorldPhar miền Nam sau khi tiếp nhận đóng góp đã gấp rút chuẩn bị cho chuyến đi thiện nguyện vào ngày 25/10. Chuyến xe yêu thương đã bắt đầu lăn bánh hướng về dải đất miền Trung thân yêu.

 

Hành trình thiện nguyện “Hướng về miền Trung” đầy cảm xúc

 

Trong các ngày 25 - 26 - 27/10, hành trình thiện nguyện “Hướng về miền Trung lũ lụt” của WorldPhar dừng chân ba địa điểm:

 

- Ngày 25/10: Thôn Tân An, xã Quảng Thanh, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình


- Ngày 26/10: Xóm Mới, Thôn Thượng, Xã Võ Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình 


- Ngày 27/10: Xóm 2, thôn Xuân Dục, xã Xuân Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình.

 

Tại chương trình, WorldPhar đã trao 1000 suất quà bao gồm các nhu yếu phẩm và sản phẩm chăm sóc sức khỏe của công ty cho các hộ gia đình bị ảnh hưởng nặng nề từ những trận thiên tai vừa xảy đến.

 

 

Trao quà cho người dân tại thôn Tân An.

 

 

Trao quà cho người dân tại xóm Mới, thôn Thượng.

 

Bên cạnh đó, đại diện BLĐ của công ty đã ghé thăm, động viên từng hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại hai địa điểm và trực tiếp hỗ trợ tiền mặt để giúp họ có thể trụ vững trước hoàn cảnh cơ cực, ngặt nghèo hiện tại. 1000 suất quà cùng nhiều phần quà tiền mặt đong đầy tình cảm và tấm lòng sẻ chia đã được trao đến tận tay những người dân đang cần được giúp đỡ, hy vọng có thể góp một phần nhỏ bé để giúp bà con nơi đây vượt qua tình cảnh ngặt nghèo để sớm ổn định cuộc sống thường nhật.

 

 

Đại diện BLĐ trực tiếp đến thăm hỏi, động viên và trao tặng tiền mặt cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

 

 

Đại diện BLĐ công ty đến thăm hỏi, động viên các hộ gia đình tại xóm Mới, thôn Xuân Dục ngày 27/10.

 

Cũng trong chuyến từ thiện, đại diện BLĐ WorldPhar khu vực miền Nam, ông Đặng Thanh Tùng xúc động chia sẻ rằng bản thân và đoàn thiện nguyện càng hiểu rõ hơn nỗi khổ và những vất vả mà người dân miền Trung đang phải gánh chịu khi được tiếp xúc, gặp gỡ trực tiếp với họ. WorldPhar hy vọng có thể mang lại cho đồng bào nhiều giá trị tốt đẹp hơn nữa, để mọi người có thể an tâm, vững lòng trước những ngặt nghèo hiện tại và để không một ai bị bỏ lại phía sau trong thiên tai lần này. Mong rằng những hậu quả năng nề của trận lũ lịch sử sẽ sớm qua đi, trả lại sự bình yên cho mảnh đất miền Trung thân yêu.

 

Truyền thông GPS Group

Giải thưởng

Đối tác

HDPharma
Vietcombank
BIDV
MOH
VFA
Dolexphar

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi