Để lại lời nhắn

WORLDPHAR

GOLD QUALITY FOR HEALTH

Hotline: 0855073173

WORLDPHAR – CHẤT LƯỢNG VÀNG CHO SỨC KHỎE

Được thành lập ngày 22/4/2019, Công Ty TNHH Đầu Tư Quốc Tế WorldPhar là một đơn vị nghiên cứu và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Ra đời với sứ mệnh "chất lượng vàng cho sức khỏe”, tuy tuổi đời còn non trẻ nhưng với những thành công đã đạt được trong 2 năm qua, WordPhar hoàn toàn có thể tự hào và tin tưởng về một tương lai đầy hứa hẹn phía trước.

Từ những ngày đầu thành lập, bằng tầm nhìn chiến lược của BLĐ, WorldPhar đã xác định cho mình con đường đi rõ ràng; được cụ thể hóa bằng sứ mạng, mục tiêu và các giá trị cốt lõi xuyên suốt sự phát triển của Công ty. Chính vì vậy, chỉ sau một thời gian ngắn, WorldPhar đã nhanh chóng thiết lập được trụ sở đặt tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh. Hệ thống phân phối và các sản phẩm của WorldPhar cũng được hình thành khắp các tỉnh thành trên cả nước.

WorldPhar hiểu rằng "chất lượng" là yếu tố then chốt tạo nên giá trị thương hiệu. Chính vì thế, trong suốt quá trình hình thành và phát triển, công ty không ngừng hợp tác, nghiên cứu để cho ra đời nhiều sản phẩm với công thức độc đáo; đạt chất lượng và hiệu quả trong hỗ trợ điều trị; mẫu mã bắt mắt… được khách hàng và người tiêu dùng đón nhận, tin dùng trong suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên có kiến thức chuyên môn vững vàng và tâm huyết của WorldPhar cũng đã và đang đem đến cho khác hàng toàn quốc dịch vụ chu đáo và hoàn hảo nhất. Chúng tôi nỗ lực phấn đấu vì một cộng đồng khỏe mạnh, trong lành và phát triển sức khỏe toàn diện.

 

 

 

 

 

 

 

WorldPhar luôn nhận được sự đồng hành và tin yêu của Quý khách hàng trên toàn quốc

Với những nỗ lực và cố gắng của tập thể CBNV công ty, chỉ sau 2 năm thành lập, WorldPhar đã liên tiếp đón nhận được các giải thưởng cao quý. Top Ten – Nhà cung cấp uy tín chất lượng (năm 2019) và TOP 10 - THƯƠNG HIỆU VÀNG CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ” (năm 2020). Đặc biệt, Nhà máy sản xuất DOLEXPHAR - đơn vị thành viên của WorldPhar đạt danh hiệu top 10 nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP - Thực phẩm bảo vệ Sức khỏe.

 

 

 

WorldPhar vinh dự và tự hào khi liên tiếp đón nhận những giải thưởng cao quý

Để tạo nên những thành tựu nổi bật ấy, con người là yếu tố được BLĐ WorldPhar đặt lên hàng đầu. BLĐ – Công đoàn công ty đặc biệt quan tâm đến đời sống tinh thần của toàn thể CBNV. Các buổi họp tại các chi nhánh trên cả nước để lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của CBNV được tổ chức định kỳ. Bên cạnh đó, hoạt động sinh nhật, tuyên dương, khen thưởng và team building cũng được chú trọng thực hiện thường xuyên. Đặc biệt, công ty còn tổ chức các cuộc thi nội bộ để CBNV giao lưu, chia sẻ, tăng tình đoàn kết.

 

 

 

 

 

Con người - Yếu tố luôn được WorldPhar đặt lên hàng đầu

 

Sự phát triển gắn với trách nhiệm cộng đồng - xã hội

Song song với quá trình hình thành và phát triển, trong suốt 2 năm qua, WorldPhar còn để lại nhiều dấu ấn sâu sắc, thông qua hàng loạt chương trình thiện nguyện, các hoạt động xã hội, góp phần xây dựng và cống hiến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Hành trình nào cũng đầy những khó khăn thách thức, tuy nhiên bằng sự tin yêu, ủng hộ và đồng hành của Quý khách hàng trên toàn; bằng ngọn lửa đam mê, nhiệt huyết của toàn thể CBNV công ty, chúng tôi tin tưởng rằng, WorldPhar sẽ chinh phục thật nhiều đỉnh cao mới trong tương lai; xứng đáng với sứ mạng “chất lượng vàng cho sức khỏe”

Truyền thông GPS Group

 

Giải thưởng

Đối tác

HDPharma
Vietcombank
BIDV
MOH
VFA
Dolexphar

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi