Để lại lời nhắn

WORLDPHAR

GOLD QUALITY FOR HEALTH

Hotline: 0855073173

VINH DANH NHÂN VIÊN XUẤT SẮC (QUÝ I/2022)

“Hãy nắm lấy cơ hội! Tất cả cuộc đời là cơ hội. Người tiến xa nhất thường là người sẵn sàng hành động và chấp nhận thách thức”.

"Tháng Giêng là tháng ăn chơi

Ăn chơi một thoáng thế là tháng hai.

Tháng hai là tháng lai rai,

Lai rai một chặp thế là tháng ba."

 

Đấy là ngày xưa các cụ nói thế, còn ngày nảy ngay nay ở Đại Sơn Group thì làm gì có chuyện ấy. Bằng chứng là kết thúc giai đoạn đầu năm, chúng ta đã được chứng kiến sự bùng nổ doanh số trong kinh doanh một cách ngoạn mục.

 

Mặc cho tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp. Các chiến binh nhà GPS đã thể hiện tinh thần năng nổ, cố gắng không ngừng đem đến thành quả quá đỗi ngọt ngào

 

Thay mặt BLĐ, trân trọng cảm ơn các bạn vì những nỗ lực và cống hiến hết mình cho sự phát triển chung của công ty. Chúng ta hiểu rằng sức mạnh của tập thể được tạo nên bởi sự nỗ lực của mỗi cá nhân và GPS tự hào vì các bạn là những người đồng hành tận tâm trên con đường đưa Đại Sơn Group ngày càng lớn mạnh.

 

 

Con đường chinh phục thành công vẫn còn cả chặng đường dài phía trước. Hy vọng rằng, bảng vàng vinh danh này sẽ là nguồn động lực tiếp thêm sức mạnh để các bạn tiếp tục hoàn thành xuất sắc công việc, đóng góp vào sự phát triển chung của công ty. Ngoài ra, đây cũng là mục tiêu để những cá nhân khác trong công ty không ngừng phấn đấu hơn nữa.

 

Chúc tất cả mọi người nhiều sức khỏe và gặt hái được nhiều thành công trong thời gian tới !!!!


#GPS_GROUP

Giải thưởng

Đối tác

HDPharma
Vietcombank
BIDV
MOH
VFA
Dolexphar

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi