Để lại lời nhắn

WORLDPHAR

GOLD QUALITY FOR HEALTH

Hotline: 0855073173

TỔNG KẾT CHƯƠNG TRÌNH: BỨT PHÁ THÀNH CÔNG

Sau 6 tháng tranh tài gay cấn, sôi nổi với những màn rượt đuổi ngoạn mục, chương trình BỨT PHÁ THÀNH CÔNG năm 2020 với quy mô tổ chức hoành tráng, cơ cấu giải thưởng ấn tượng đã đi đến hồi kết. Các cá nhân, tập thể xuất sắc nhất trong số gần 200 “chiến binh” WorldPhar đã được vinh danh trên “bảng vàng” của chương trình. Các giải thưởng hấp dẫn đã tìm được những chủ nhân xứng đáng nhất.

Chương trình BỨT PHÁ THÀNH CÔNG được chính thức phát động từ tháng 7/2020 đã nhận được sự tham gia, hưởng ứng tích cực từ toàn thể thành viên WorldPhar trên toàn quốc. Trong suốt 6 tháng diễn ra cuộc thi, 200 chiến binh mạnh nhất của gia đình WorldPhar luôn cố gắng hết mình để bứt phá, thi đua. Chính những nỗ lực không mệt mỏi đã giúp tất cả mọi người gặt hái được nhiều quả ngọt, cán đích thành công trong năm 2020 và góp phần đưa “con thuyền” WorldPhar đi xa hơn trong hành trình “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng”.

Điểm sáng và cũng là yếu tố quan trọng để giúp các thành viên có mặt trong bảng vàng của chương trình chính là tiêu chí truyền thông, lan tỏa và chia sẻ những nội dung tích cực, thông điệp ý nghĩa từ WorldPhar. Các thành viên đã hoàn thành rất tốt tiêu chí truyền thông để có thêm những “điểm cộng” vào bảng thành tích cá nhân cũng như góp phần mang thương hiệu WorldPhar đến gần hơn với cộng đồng và quý khách hàng khắp cả nước.

Trong những ngày đầu tháng 3 vừa qua, BTC chương trình “BỨT PHÁ THÀNH CÔNG” đã tiến hành trao thưởng cho các cá nhân xuất sắc nhất của cuộc thi trên toàn quốc. Những giải thưởng giá trị của cuộc thi đã tìm được chủ nhân xứng đáng. Những cái bắt tay chúc mừng, những cái ôm động viên thay cho lời cảm ơn và tình cảm chân thành mà WorldPhar dành đến cho các “chiến binh” đã nỗ lực hết mình trong thời gian vừa qua. Hy vọng rằng chặng đường sắp đến, tập thể WorldPhar sẽ tiếp tục cố gắng, phấn đấu hết mình để tiến xa hơn nữa trong năm 2021 đầy ước mơ và hoài bão.

Cùng xem những hình ảnh đẹp nhất của chương trình “Bứt phá thành công”.

 

 

 

 

 

 

 

Truyền thông GPS Group

Giải thưởng

Đối tác

HDPharma
Vietcombank
BIDV
MOH
VFA
Dolexphar

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi