Để lại lời nhắn

WORLDPHAR

GOLD QUALITY FOR HEALTH

Hotline: 0855073173

GẶP MẶT CHƯƠNG TRÌNH BỨT PHÁ GIỚI HẠN 2023 – TINH HOA 3 MIỀN HỘI TỤ

Để nhìn lại chặng đường sau 4 tháng diễn ra chương trình đồng thời ghi nhận sự đóng góp, nỗ lực của tất cả các thành viên trong “BỨT PHÁ GIỚI HẠN – CHINH PHỤC MỤC TIÊU” 2023 nói riêng và trong sự phát triển của công ty nói chung. Chiều ngày 19/1/2024, BLĐ GPS Group đã tổ chức buổi gặp mặt tổng kết chương trình tại trụ sở tổng Đà Nẵng, với sự tham dự giữa BLĐ công ty cùng những thành viên ưu tú nhất khối thị trường ở khắp mọi miền tổ quốc, sự kiện là một điểm nhấn ấn tượng của chuỗi hoạt động Chào xuân 2024 GPS Group.

Tại buổi họp mặt, Anh Lê Đại Vương – Trưởng phòng Kinh doanh đã tổng kết lại chương trình, đồng thời tuyên dương những nỗ lực và cố gắng của ACE trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

                                                                                                 Những chiến binh xuất sắc nhất GPS Group

                                                                                                 Team Quảng Ngãi

                                                                                                 Team Trung Trung Bộ WorldPhar

Cũng trong khuôn khổ buổi gặp mặt, TGĐ Đặng Đình Sơn - đại diện Ban lãnh đạo GPS Group đã gửi lời cám ơn chân thành và ghi nhận sự đóng góp to lớn của ACE khối thị trường. Đồng thời, BLĐ Công ty cũng khẳng định để có được thành công như ngày hôm nay, các chiến binh đã thực sự nỗ lực vượt qua những thách thức trong công việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, luôn chủ động, tích cực, chinh phục khách hàng dù là trong thời điểm khó khăn nhất. Bên cạnh đó, không thể không kể đến sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ Văn phòng: Bộ phận Giao nhận, Bộ phận Kế toán... Đó là “hậu phương” vững chắc hỗ trợ để ACE khối thị trường có thể hoàn thành tốt hơn nữa nữa công việc của mình. Chính sự đoàn kết và những nỗ lực tuyệt vời của ACE đã đem đến nguồn cảm hứng bất tận cho đội ngũ nhân sự toàn công ty, góp phần làm nên sự thành công không chỉ của các “BEST SELLER”, “TOP VIP”, mà còn của một GPS Group ngày càng lớn mạnh.

                                                                                                 Team Trung Trung Bộ Đại Sơn

                                                                                                 

Buổi gặp mặt không chỉ truyền cảm hứng công việc mà còn mang tới cho các thành viên những trải nghiệm tuyệt vời. Những cái nắm tay gắn kết, những cái ôm thắm thiết và những nụ cười tỏa sáng đã chứng minh điều ấy. Chương trình đã khép lại trong sự bồi hồi và ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng người tham dự. Hy vọng các “chiến binh” sẽ coi nhưng ghi nhận, những tình cảm này là động lực để tiếp tục phấn đấu, cống hiến sức trẻ và bứt phá hơn nữa để cùng nhau đưa GPS Group ngày càng vươn xa.

                                                                                                 Team Vĩnh Long

                                                                                                 

                                                                                                 

Giải thưởng

Đối tác

HDPharma
Vietcombank
BIDV
MOH
VFA
Dolexphar

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi