Để lại lời nhắn

WORLDPHAR

GOLD QUALITY FOR HEALTH

Hotline: 0855073173

Công bố kết quả Cuộc thi ảnh: 5 PHÚT MỖI NGÀY- SẴN SÀNG 5S

Vừa qua, P.HCNS VP. Tổng đã tổ chức cuộc thi ảnh "5 phút mỗi ngày, sẵn sàng 5S" để tuyên truyền thông điệp về xây dựng, cải thiện môi trường làm việc của các phòng ban, góp phần kiểm soát và đẩy lùi dịch bệnh đang diễn biến phức tạp.

 

Kể từ lúc phát động, chương trình đã thu hút được sự tham gia nhiệt tình của các CBNV công ty. Ngoài những thành viên tham gia “giật giải” còn có rất nhiều thành viên tích cực chia sẻ để lan tỏa thông điệp của chương trình. Đó là một thành công rất lớn của cuộc thi.

 

 

 

Kết thúc cuộc thi, BTC đã tìm ra chủ nhân của giải thưởng vô cùng giá trị từ chương trình. Giải thưởng may mắn lần này thuộc về thành viên Lê Đặng Thu Hà với với những hình ảnh về hoạt động dọn vệ sinh phòng làm việc. Bài dự thi của chị đã đạt 269 điểm – số điểm cao nhất trong tổng số các bài dự thi. Ngày 31/3/2020, đại diện BTC đã tiến hành trao thưởng cho chị Hà. Giải thương thay cho lời cảm ơn chị đã có nhiều nỗ lực trong công tác tuyên truyền chống dịch Covid-19.

 

Cuối cùng, cảm ơn tất cả các thành viên đã hưởng ứng cuộc thi, góp phần vào thành công của chương trình lần này. Hi vọng, tập thể GPS Group sẽ tiếp tục lan tỏa chiến dịch "5 phút mỗi ngày, sẵn sàng 5S" để góp phần xây dựng một cuộc sống Xanh - Sạch - Đẹp.

Truyền thông GPS Group

Giải thưởng

Đối tác

HDPharma
Vietcombank
BIDV
MOH
VFA
Dolexphar

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi