Để lại lời nhắn

WORLDPHAR

GOLD QUALITY FOR HEALTH

Hotline: 0855073173

CHÀO ĐÓN CUỘC THI ẢNH “LUNG LINH PHÚT GIAO MÙA CÙNG WORLDPHAR”

Nhằm chúc mừng sự kiện Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế WorldPhar ra mắt 2 sản phẩm mới: Tâm vị - Dạ dày KYOJAPA và FranGold WhiteCare 7+, đồng thời chào đón Giáng sinh & Tết Dương lịch 2021 đang cận kề, WorldPhar trân trọng thông báo đến quý khách hàng cuộc thi ảnh “LUNG LINH PHÚT GIAO MÙA CÙNG WORLDPHAR” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 30.000.000 triệu đồng.

Những ngày tháng 12, tiết trời đã bắt đầu vào đông với những cơn mưa lất phất trên đường phố và từng cơn gió lạnh buốt phả vào không gian. Cái giá rét của ngày đông khiến ta càng cảm nhận rõ thời khắc của những ngày cuối năm đã sắp sửa chạm ngõ. Đây là khoảng thời gian thiêng liêng và ý nghĩa để mỗi người có thể nhìn lại những sự kiện, kỷ niệm trong năm vừa qua.

 

 

 

Trong không khí rộn rã, tươi vui trước thềm Giáng sinh và Tết dương lịch 2021, WorldPhar tưng bừng tổ chức cuộc thi ảnh “LUNG LINH PHÚT GIAO MÙA CÙNG WORLDPHAR”. Cuộc thi này cũng là dịp để chúc mừng công ty đã ra mắt 2 sản phẩm mới: Tâm vị - Dạ dày KYOJAPA – “Công thức chuyên biệt giúp DẠ DÀY luôn khỏe” và FranGold WhiteCare 7+ - “Giúp trắng da, mờ nám, tự tin tỏa sáng không ngại nắng”.

 

 

 

Với quy mô hoành tráng, cơ cấu giải thưởng ấn tượng, thể lệ tham gia cực kỳ đơn giản và cơ hội nhận giải thưởng rất cao, cuộc thi này sẽ là một món quà tri ân cuối năm đầy ý nghĩa thay cho lời cảm ơn sâu sắc gửi đến tất cả mọi người đã đồng hành, ủng hộ cho WorldPhar trong suốt năm 2020.

 

 

 

Đối tượng tham gia: Tất cả nhà thuốc, quầy thuốc, phòng khám, đại lý thuốc tây trên toàn quốc.

 

Thời gian: từ 14/12 đến ngày 28/12/2020.

 

Tổng giá trị giải thưởng: lên đến 30.000.000 đồng.

 

Hãy nhấn like fanpage chính thức của WorldPhar để cập nhật những thông tin mới nhất về cuộc thi “LUNG LINH PHÚT GIAO MÙA CÙNG WORLDPHAR”. Đừng bỏ qua sự kiện hoành tráng, hấp dẫn nhất trong năm này mọi người nhé!

 

Truyền thông GPS Group

Giải thưởng

Đối tác

HDPharma
Vietcombank
BIDV
MOH
VFA
Dolexphar

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi