Để lại lời nhắn

WORLDPHAR

GOLD QUALITY FOR HEALTH

Hotline: 0855073173

Cuối năm rồi, hãy thực hiện ngay những điều này để hoàn thành năm 2019 thật trọn vẹn

Cuối năm là dịp để tất cả mọi người "thu dọn" những điều cũ kỹ trong một năm qua và chuẩn bị tinh thần cho năm mới tràn đầy hạnh phúc. Những điều dưới đây sẽ giúp bạn tổng kết lại mọi thứ trong năm 2019 đấy!


Dẫu 1 năm có 12 tháng với rất nhiều dự định nhưng đôi khi guồng quay cuộc sống, công việc và học hành vẫn khiến chúng ta bỏ lỡ những điều đã từng tự hứa hẹn với bản thân. Nhưng đừng quá lo lắng bởi năm 2019 vẫn chưa thực sự kết thúc đâu. Nhân lúc này hãy bắt tay vào thực hiện những việc nho nhỏ này nhé!

1. Viết ra những gì mình đã và chưa làm được trong năm nay
Một năm có 12 tháng tương đương 365 ngày làm việc, vậy bạn đã sử dụng 8760 giờ ấy để làm gì ? Nó đã giúp bạn đạt được mong muốn của mình chưa? Một năm qua bạn đã có một công việc phù hợp với khả năng và sở thích của mình hay tích lũy thêm được những kiến thức từ công việc, cuộc sống chưa? Vậy thì đây chính là dịp để bạn nhìn lại và chăm chút bản thân hơn. Những gì bạn đã và chưa làm được trong năm, hãy viết ra một danh sách và bắt tay vào làm những điều chưa hoàn thành ngay thôi! Chẳng có lý do gì để một năm 2019 trôi qua với những dự định chưa thành hiện thực cả.

2. Dành một trang cho sang năm với những kế hoạch, dự định mới
Để tạo thêm cơ hội cho những khởi đầu mới mẻ trong công việc hay để có "gấu" cho Valentine năm nay hết cơ đơn, bạn đã có kế hoạch gì cho năm 2020 chưa?

Còn chần chừ gì nữa mà không lập một danh sách về những cam kết, dự định của mình trong năm mới. Những điều chưa thực hiện được ở 2019, hãy viết ra ngay, ví dụ nếu chưa may mắn có việc làm phù hợp, chưa tìm được nửa kia, chưa trả nợ hết số môn trong năm học vừa rồi chẳng hạn. Bạn nên nhanh chóng đưa ra kế hoạch cụ thể để hoàn tất và đạt được những mong muốn trong năm nay nhé!

3. Gửi tin nhắn cảm ơn đến những người đã bên cạnh, chia sẻ niềm vui, nỗi buồn trong suốt năm qua
Gia đình, người thân, bạn bè luôn là chỗ dựa tinh thần lớn nhất của mỗi người. Vậy bây giờ hãy đặt câu hỏi : "Mấy xuân rồi bạn chưa gặp mẹ?" , "Bao lâu rồi bạn chưa nhắn cho ba một câu “Con yêu ba”?" hay nhắn đến người bạn thân ở xa "Cảm ơn cậu đã ở bên mình"? Những giận dỗi, hiểu lầm nhau với cô bạn ngày xưa đã cất thành lời xin lỗi chưa?

Năm cũ sắp qua rồi, hãy gạt bỏ những câu chuyện buồn, những lỗi lầm năm qua để thay màu áo mới nhé! Thử nhắn tin cho mẹ để mẹ biết rõ con thương mẹ đến chừng nào, cho bạn thân biết họ quan trọng với bạn bao nhiêu. Như thế có phải sẽ nhẹ lòng hơn không?

4. Đặt một cuộc hẹn gặp những người bạn đã lâu không nói chuyện
Bao lâu rồi bạn chưa gặp lại đám bạn thân năm cấp 3? Đôi lúc, cuộc sống bận rộn cứ thế cuốn mọi người vào vòng xoáy và bỏ quên những người bạn từng gắn bó với nhau những chặng đường khó khăn. Hãy chủ động đặt một cuộc hẹn với những người bạn ấy, kể cho nhau nghe những việc bản thân đã trải qua trong năm 2017, lắng nghe và chia sẻ để tìm lại một chút bình yên trong lòng với những người bạn thuở "giấy trắng đến trường". Thời gian có thể làm mọi thứ thay đổi khá nhiều nhưng có lẽ tình bạn trong sáng sẽ mãi trường tồn.

5. Dành thời gian xuống phố chụp môt bộ ảnh
Một bộ ảnh đẹp tâm đắc cho bản thân mà mãi năm ngoái đến nay bạn chưa thực hiện được. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không nhanh chóng lên đồ xuống phố thả dáng, dành thời gian yêu thương bản thân mình trong suốt một năm bận rộn qua. Cuối năm rồi hãy làm một bộ ảnh đánh dấu sự ấn tượng trong năm 2017 nhé!

 

 

6. Tân trang lại chiếc xe đồng hành trên mọi nẻo đường
Biết bao lần tắt máy dẫn bộ, lội nước hơn cả chục cây số từ trường về nhà khiến "chiến mã" thân yêu gần "kiệt sức" khi phải trải qua những lần giông bão. Thôi thì giờ cũng là dịp để chiếc chiến mã được đi "spa" một chút rồi đấy.

Hãy dẫn chiến binh của mình đến một nơi sửa chữa uy tín, khoác cho "người bạn đồng hành trên mọi nẻo đường" một chiếc áo mới. Chăm sóc bằng những "loại thuốc đặc trị" cho chiếc xe để người bạn ấy sẵn sàng ra trận cùng bạn nhé! Một năm mới tu sửa “xế yêu” của mình luôn là điều cần thiết phải không nào?

7. Mua sắm một vài bộ quần áo hay đồ dùng
Năm mới sắp đến cũng chính là thời điểm nên đổi mới chính mình một chút. Chần chừ gì nữa mà không sắm sửa cho bản thân những bộ cánh đẹp tuyệt để diện trong các buổi tiệc, lễ tết nhỉ? Một bộ trang phục đẹp sẽ làm bạn tự tin trong mọi tình huống đấy!

8. Viết một danh sách quà tặng nho nhỏ cho những người thân yêu
Món quà nhỏ cũng có thể thay ngàn lời yêu thương đấy. Suốt cả một năm bận bịu công việc có lẽ cũng đến lúc bạn dành một chút nhớ thương gửi đến gia đình, bạn bè rồi phải không nào. Không cần quá cầu kỳ, chỉ đơn giản là những món quà nhỏ do chính tay bạn làm sẽ có ý nghĩa vô cùng đấy.


9. Dọn dẹp sạch sẽ, thay màu áo mới cho căn phòng ấm áp
Chẳng phải căn phòng là nơi êm ấm ru bạn vào mỗi giấc ngủ sao? Một năm qua "em ấy" cũng thấm kha khá bụi bẩn rồi đấy, cùng bắt tay dành trọn một ngày để dọn dẹp sạch sẽ, bố trí những vật dụng một cách ngăn nắp thôi nào.

Một căn phòng tươm tất với màu sắc ưa thích sẽ gây cảm giác hứng thú, thoải mái cho chính bạn khi ở trong căn nhà nhỏ của mình đấy!
Nguồn: Sưu tầm

Giải thưởng

Đối tác

HDPharma
Vietcombank
BIDV
MOH
VFA
Dolexphar

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi