Để lại lời nhắn

WORLDPHAR

GOLD QUALITY FOR HEALTH

Hotline: 0855073173

3 BƯỚC ĐỂ SỐNG HÒA ĐỒNG HƠN

Bạn có tò mò điều lớn nhất cản trở bản thân chạm tay đến thành công là gì không? Không gì ngoài cái tôi quá lớn. Chỉ chăm chăm vào bản thân, về cả mặt tích cực lẫn tiêu cực, điều này sẽ ảnh hưởng xấu đến khả năng của bạn để tạo nên những thay đổi có lợi và các thành tựu chính yếu.

1.Cải thiện nhận thức bản thân

 

Một trong những điều lớn nhất cản trở bạn đến thành công là sự thiếu thỏa mãn với bản thân.

 

Hãy học cách chấp nhận con người ẩn sâu trong bạn, và bạn sẽ định nghĩa lại thành công là gì. Việc này không tiêu biểu là hành động tôn thờ bản thân một cách lố lăng như nhiều chuyên gia tự lực nói về. Tôi không đề nghị bạn đứng trước gương và tự hào với sự tuyệt vời của bản thân. Thay vào đó, hãy học cách trung thực với những điểm mạnh và điểm yếu của chính mình cũng như hãy thoải mái nếu chưa thể tìm ra câu trả lời

 

2.Tin tưởng những người khác

Hãy dừng việc suy nghĩ bản thân là một con sói cô độc, là một thiên tài hay giữ kẽ, hoặc một doanh nhân hay ám ảnh. Những người thường ganh đua và tham vọng có xu hướng xem xét tất cả những cơ hội là sự thành công và thất bại đồng thời. Họ nghĩ về thế giới dưới dạng ”chúng tôi chống lại họ” hơn là “chúng tôi và họ”.

 

Có những người bạn là một phần quan trọng trong công cuộc tìm kiếm niềm vui và thành công lâu dài, nhưng có một thứ gì đó khác mà thường bị bỏ qua trong những mối hệ của thế giới hiện đại.

 

Yếu tố bị thiếu đó chính là sự tin tưởng, khả năng để dựa vào những người xung quanh giúp đỡ và hướng dẫn. Điều đó là không đủ khi chỉ đơn giản dành thời gian với những người bạn thấy thú vị và hấp dẫn, bạn cần phát triển lòng tin sâu sắc với họ. Tin tưởng vào trực giác cũng như những người khác để hỏi xin sự giúp đỡ hay chỉ dẫn cần thiết.

 

 

3.Đóng góp cho cộng đồng

 

Nghiên cứu và bằng chứng giai thoại từ thế giới cho rằng một trong những cách để tìm thấy hạnh phúc lâu bền là tìm ra cách để cống hiến cho cộng đồng. Với những người tham vọng, cuồng công việc và nhiều tiền xung quanh bạn, điều này có vẻ như là một sự lãng phí thời gian, nhưng hầu như không nghi ngờ gì khi làm tốt trong cộng đồng, cuối cùng thì bạn sẽ làm tốt với bản thân.

 

Nếu bạn muốn hạnh phúc hơn và thành công hơn, hãy nhìn vào việc bạn cống hiến cho cộng đồng như thế nào. Chúng ta đều được kết nối bằng một cách này hay cách khác, nhưng khả năng là bạn có ý kiến độc nhất vô nhị và cái nhìn với một hay hai cộng đồng rất nhỏ sẽ nhận được lợi ích lớn từ sự trợ giúp của bạn.

Nguồn: Sưu tầm

Giải thưởng

Đối tác

HDPharma
Vietcombank
BIDV
MOH
VFA
Dolexphar

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi